17 cách sáng tạo nội dung cho SEO giúp cho bạn dễ dàng leo lên top 1 Google từ
thiết kế web bất động sản. Những cách này rất dễ thực
hiện nếu bạn biết áp dụng nó trong việc viêt bài SEO Copywriting.
1)
Các phỏng vấn
Phỏng vấn các chuyên gia hàng đầu trong ngành về ý
kiến, kinh nghiệm của họ và tổng hợp buổi phỏng vấn đó thành một bài viết mới
cung cấp cho người dùng các thông tin bổ ích cấp thiết.
Ngoài việc cung
cấp cho người dùng các nội dung đỉnh cao khiến họ tin tưởng.# bạn hơn, chắc chắn
người được phỏng vấn sẽ tặng bạn một backlink từ site của họ. ngoại giả, Google
cũng sẽ xem trọng nội dung đó của bạn hơn khi mà nội dung đó được đánh dấu bằng
thẻ “rel=author” từ bạn và người được phỏng vấn.
2)
List
thông tin dạng danh sách hay list là một trong số các dạng thông
tin được người dùng tìm đọc nhiều nhất. Và tất tật những gì bạn cần làm là biểu
đạt các thông báo mà bạn có và thu thập được dưới dạng các danh sách top 10, top
7, hay top 5…
3) trở nên một nguồn tin uy tín như
Wikipedia
Chúng ta đều biết Wikipedia có tới hàng triệu trang nội
dung nằm trong top 10 cho rất nhiều các từ khóa khác nhau. Và lý do đơn giản cho
thành công đó chính là Wikipedia được xây dựng với mục đích trở nên một nguồn
thông báo đáng tin cậy cho người dùng để khảo tra.
bởi vậy nếu bạn muốn
website của mình phát triển, hãy tụ họp vào mục tiêu biến nó thành một nguồn tin
đáng tin cậy như Wikipedia thay vì chạy đuổi theo các từ khóa hot và cố rank top
1 cho nó.
4) Nội dung cập nhật trên mạng từng lớp
Các nội
dung được cập nhật trên mạng xã hội cũng là một dạng nội dung mà người dùng rất
để ý khi chúng xuất hiện. Nhưng để làm được như vậy, bạn cần xây dựng lượng fan
và follower ban đầu bằng cách chứng tỏ mình là một chuyên gia trong ngành với
các bài viết chất lượng. Và khi bạn đăng thông tin về các bài viết đó trên mạng
từng lớp, mọi người sẽ chú ý hơn đến bạn.
5)
Khảo sát và bỏ thăm
Các thông tin dạng khảo sát và bỏ thăm chính là
một dạng thông báo khác rất được người dùng ưa thích và họ thường rất quan tâm
tới dạng thông báo này.
6) Các thông báo chỉnh sửa, cập
nhật
Các nội dung được cập nhật và chỉnh sửa, thêm mới thẳng tắp luôn
được Google đánh giá cao và người dùng sẽ thấy các thông tin dạng đó hữu ích hơn
với họ về lâu về dài (thiết kế web bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu). Nếu website
của bạn có các trang nội dung đã cũ và thông báo trên đó không còn được chuẩn
xác, hãy tìm cách chỉnh sửa chúng.
7) Các bài viết đánh
giá
Các đánh giá về sản phẩm, dịch vụ hay còn gọi là review chính là
một dạng nội dung được người dùng cữ nhiều nhất trên mạng Internet. Và để cung
cấp dạng nội dung này cho người dùng, bạn cần lùng các sản phẩm hot trên thị
trường và viết các bài đánh giá về chúng.
8) thông tin dạng so
sánh
Nếu bạn thật sự có những thông tin có ích về các vấn đề hệ trọng
và có thể làm các bảng thông tin so sánh giữa chúng, hãy làm ngay khi có thể.
Bởi không chỉ Google rất ưa chuộng các nội dung dạng này mà người dùng cũng rất
mong muốn được thấy chúng.
9) tin tưởng
Các tin tưởng sốt
dẻo về một vấn đề mới nào đó thường được Google ưu ái cho vị trí số 1 ngay khi
thông tin đó được Google index. Và để làm được điều đó cũng không phải quá khó
khăn. Bạn chỉ cần kiên trì theo dõi và mỏng về các vấn đề xảy ra trong ngành
nghề của bạn và một ngày nào đó kiên cố bạn sẽ nhận được sự ưu ái
này.
10) Các nghiên cứu/thí nghiệm
Các nghiên cứu, thử
nghiệm chuyên sâu về một vấn đề nào đó cùng các kết quả rút ra được từ các
nghiên cứu, thí nghiệm đó chính là một dạng nội dung rất được người dùng ưa
chuộng và hay được chia sẻ. Và việc người dùng ưa thích chúng cũng đồng nghĩa
với việc Google ưa thích chúng.
11) Các đề tài “chém
gió”
Việc “chém gió” trên mạng không còn là cái gì đó quá mới mẻ. Và
hồ hết các vấn đề nóng trên thị trường khi được trình diễn với phương pháp này,
qua cái nhìn và giọng văn của một cá nhân chủ nghĩa nào đó luôn có được sự để ý
lớn từ cộng đồng.
12) Kể chuyện
Ở vào thời kỳ mà bất kỳ cá
nhân chủ nghĩa, tổ chức nào cũng đều biết được tầm quan trọng của việc xây dựng
thương hiệu, hình ảnh trên Internet thì phương pháp tốt nhất để làm việc đó
chính là có một câu chuyện của riêng mình. Và tất nhiên, câu chuyện đó không
phải là bịa đặt, cổ tích mà cần phải được đúc rút từ thực tế và là độc nhất vô
nhị cho thương hiệu đó.
13) Các dự báo
Các thông tin dạng
dự báo, đoán trước tương lai của bất kỳ một vấn đề nào hay cho một ngành nghề,
lĩnh vực nào cũng đều dễ dàng được mọi người đón nhận, san sớt, truyền
đi.
14) Các câu chuyện hình dung
Bạn đã bao giờ nghĩ mình
sẽ hóa thân vào vai của một ai đó khác? Bạn đã bao giờ thử nghĩ như một người
khác? Nếu muốn đáp các câu hỏi dạng như vậy, bạn có thể thử tạo ra các câu
chuyện mường tượng và chia sẻ chúng với mọi người.
15) Nội dung sốc,
vui nhộn, gây chú ý
Đừng bao giờ đánh giá thấp mức độ truyền của các
thông báo dạng vui nhộn hay gây sốc! Lý do đơn giản bởi chúng là một trong số
các dạng nội dung được chia sẻ và nói tới nhiều nhất trên mạng
Internet.
16) Các cuộc thi
Bạn không có thời kì để viết nội
dung mới ư? Vậy hãy thử tổ chức các cuộc thi cho qua đó cho phép người dùng xây
dựng nội dung mới cho bạn. Và thông báo về các cuộc thi này cũng như nội dung
của chúng cũng rất dễ được san sớt trên Internet từ người này đến người
khác.
17) thông tin định giá
Các thông tin dạng định giá
sản phẩm, dịch vụ cũng là một dạng thông báo rất được người dùng quan tâm, dạo
trước khi họ muốn bỏ tiền ra mua hay dùng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào (tăng lượng truy cập cho website). Và hãy kiên cố rằng
khi người dùng độ như vậy, nội dung của bạn được hiển thị trước nội dung của các
đối thủ!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét