Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Hướng dẫn sáng tạo nội dung chuẩn SEO thu hút link

17 cách sáng tạo nội dung cho SEO giúp cho bạn dễ dàng leo lên top 1 Google từ thiết kế web bất động sản. Những cách này rất dễ thực hiện nếu bạn biết áp dụng nó trong việc viêt bài SEO Copywriting.

1) Các phỏng vấn

Phỏng vấn các chuyên gia hàng đầu trong ngành về ý kiến, kinh nghiệm của họ và tổng hợp buổi phỏng vấn đó thành một bài viết mới cung cấp cho người dùng các thông tin bổ ích cấp thiết.

Ngoài việc cung cấp cho người dùng các nội dung đỉnh cao khiến họ tin tưởng.# bạn hơn, chắc chắn người được phỏng vấn sẽ tặng bạn một backlink từ site của họ. ngoại giả, Google cũng sẽ xem trọng nội dung đó của bạn hơn khi mà nội dung đó được đánh dấu bằng thẻ “rel=author” từ bạn và người được phỏng vấn.

2) List

thông tin dạng danh sách hay list là một trong số các dạng thông tin được người dùng tìm đọc nhiều nhất. Và tất tật những gì bạn cần làm là biểu đạt các thông báo mà bạn có và thu thập được dưới dạng các danh sách top 10, top 7, hay top 5…

3) trở nên một nguồn tin uy tín như Wikipedia

 Chúng ta đều biết Wikipedia có tới hàng triệu trang nội dung nằm trong top 10 cho rất nhiều các từ khóa khác nhau. Và lý do đơn giản cho thành công đó chính là Wikipedia được xây dựng với mục đích trở nên một nguồn thông báo đáng tin cậy cho người dùng để khảo tra.

bởi vậy nếu bạn muốn website của mình phát triển, hãy tụ họp vào mục tiêu biến nó thành một nguồn tin đáng tin cậy như Wikipedia thay vì chạy đuổi theo các từ khóa hot và cố rank top 1 cho nó.

4) Nội dung cập nhật trên mạng từng lớp

Các nội dung được cập nhật trên mạng xã hội cũng là một dạng nội dung mà người dùng rất để ý khi chúng xuất hiện. Nhưng để làm được như vậy, bạn cần xây dựng lượng fan và follower ban đầu bằng cách chứng tỏ mình là một chuyên gia trong ngành với các bài viết chất lượng. Và khi bạn đăng thông tin về các bài viết đó trên mạng từng lớp, mọi người sẽ chú ý hơn đến bạn.




5) Khảo sát và bỏ thăm

Các thông tin dạng khảo sát và bỏ thăm chính là một dạng thông báo khác rất được người dùng ưa thích và họ thường rất quan tâm tới dạng thông báo này.

6) Các thông báo chỉnh sửa, cập nhật

Các nội dung được cập nhật và chỉnh sửa, thêm mới thẳng tắp luôn được Google đánh giá cao và người dùng sẽ thấy các thông tin dạng đó hữu ích hơn với họ về lâu về dài (thiết kế web bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu). Nếu website của bạn có các trang nội dung đã cũ và thông báo trên đó không còn được chuẩn xác, hãy tìm cách chỉnh sửa chúng.

7) Các bài viết đánh giá

 Các đánh giá về sản phẩm, dịch vụ hay còn gọi là review chính là một dạng nội dung được người dùng cữ nhiều nhất trên mạng Internet. Và để cung cấp dạng nội dung này cho người dùng, bạn cần lùng các sản phẩm hot trên thị trường và viết các bài đánh giá về chúng.

8) thông tin dạng so sánh

Nếu bạn thật sự có những thông tin có ích về các vấn đề hệ trọng và có thể làm các bảng thông tin so sánh giữa chúng, hãy làm ngay khi có thể. Bởi không chỉ Google rất ưa chuộng các nội dung dạng này mà người dùng cũng rất mong muốn được thấy chúng.

9) tin tưởng

Các tin tưởng sốt dẻo về một vấn đề mới nào đó thường được Google ưu ái cho vị trí số 1 ngay khi thông tin đó được Google index. Và để làm được điều đó cũng không phải quá khó khăn. Bạn chỉ cần kiên trì theo dõi và mỏng về các vấn đề xảy ra trong ngành nghề của bạn và một ngày nào đó kiên cố bạn sẽ nhận được sự ưu ái này.

10) Các nghiên cứu/thí nghiệm

Các nghiên cứu, thử nghiệm chuyên sâu về một vấn đề nào đó cùng các kết quả rút ra được từ các nghiên cứu, thí nghiệm đó chính là một dạng nội dung rất được người dùng ưa chuộng và hay được chia sẻ. Và việc người dùng ưa thích chúng cũng đồng nghĩa với việc Google ưa thích chúng.

11) Các đề tài “chém gió”

 Việc “chém gió” trên mạng không còn là cái gì đó quá mới mẻ. Và hồ hết các vấn đề nóng trên thị trường khi được trình diễn với phương pháp này, qua cái nhìn và giọng văn của một cá nhân chủ nghĩa nào đó luôn có được sự để ý lớn từ cộng đồng.

12) Kể chuyện

Ở vào thời kỳ mà bất kỳ cá nhân chủ nghĩa, tổ chức nào cũng đều biết được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, hình ảnh trên Internet thì phương pháp tốt nhất để làm việc đó chính là có một câu chuyện của riêng mình. Và tất nhiên, câu chuyện đó không phải là bịa đặt, cổ tích mà cần phải được đúc rút từ thực tế và là độc nhất vô nhị cho thương hiệu đó.

13) Các dự báo

Các thông tin dạng dự báo, đoán trước tương lai của bất kỳ một vấn đề nào hay cho một ngành nghề, lĩnh vực nào cũng đều dễ dàng được mọi người đón nhận, san sớt, truyền đi.

14) Các câu chuyện hình dung

Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ hóa thân vào vai của một ai đó khác? Bạn đã bao giờ thử nghĩ như một người khác? Nếu muốn đáp các câu hỏi dạng như vậy, bạn có thể thử tạo ra các câu chuyện mường tượng và chia sẻ chúng với mọi người.

15) Nội dung sốc, vui nhộn, gây chú ý

Đừng bao giờ đánh giá thấp mức độ truyền của các thông báo dạng vui nhộn hay gây sốc! Lý do đơn giản bởi chúng là một trong số các dạng nội dung được chia sẻ và nói tới nhiều nhất trên mạng Internet.

16) Các cuộc thi

Bạn không có thời kì để viết nội dung mới ư? Vậy hãy thử tổ chức các cuộc thi cho qua đó cho phép người dùng xây dựng nội dung mới cho bạn. Và thông báo về các cuộc thi này cũng như nội dung của chúng cũng rất dễ được san sớt trên Internet từ người này đến người khác.

17) thông tin định giá

 Các thông tin dạng định giá sản phẩm, dịch vụ cũng là một dạng thông báo rất được người dùng quan tâm, dạo trước khi họ muốn bỏ tiền ra mua hay dùng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào (tăng lượng truy cập cho website). Và hãy kiên cố rằng khi người dùng độ như vậy, nội dung của bạn được hiển thị trước nội dung của các đối thủ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét